Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận và truyền đạt thông tin:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, thông báo kịp thời cho các phòng ban liên quan, đặc biệt là phòng kinh doanh.
-
Quản lý các thủ tục giao hàng:
- Làm Phiếu giao hàng, Phiếu nhận hàng, và theo dõi quá trình vận chuyển cho đến khi máy móc đến tay khách hàng.
- Lên danh sách máy móc dự phòng.
-
Hợp đồng và thanh toán:
- Làm hợp đồng cho thuê máy móc với khách hàng.
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi các khoản phải thu và các khoản thu khác khi được giao.
-
Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc:
- Theo dõi tình trạng máy móc, đảm bảo việc gia hạn kiểm tra định kỳ.
-
Cập nhật hợp đồng và công nợ:
- Cập nhật tình hình hợp đồng và công nợ hàng tuần.
-
Đàm phán và tìm kiếm nhà cung cấp:
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp khi cần thiết.
-
Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của công ty.