-
Quản lý chung các công việc của nhà hàng để việc vận hanh được suôn sẻ đáp ứng được yêu cầu doanh thu và sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ theo các tiêu chuẩn được đề ra
-
Hiểu được yêu cầu và doanh thu và lơi nhuân của ban giám đốc ; lâp ra kê hoạch MKT và thực thi để đat được doanh thu kỳ vọng
-
Thay măt Ban giám đốc giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày với chinh quyền, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên.
-
Sử lý phuc đáp trả lời email đăt hàng tour, đoàn , sự kiện cũng như quản lý thực thi đơn hàng.
-
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quản lý của minh, quản lý nhân viên, phân chia ca kíp đảm bảo việc phục vụ khách chất lượng và hiệu quả.
-
Đảm bảo nhân viên các bô phân tuân thủ quy chế nội quy làm việc.
-
Thực thi đúng và đủ các báo cáo chung và chi tiết theo đúng yêu cấu của ban giám đốc
-
Chịu trách nhiệm chính về quản lý nguyen liệu hàng hóa với bộ phận bếp, đảm bảo đủ nguyen liệu vận hanh, quản lý chi phí operation của nhà hàng theo phê duyệt của ban giám đốc
-
Chịu trách nhiệm về tất cả các hàng hóa trong nhà hàng về định lượng và tiêu chuẩnĐảm bảo hàng hóa được sắp xếp và bảo quản hợp lý, kiểm kê hàng hóa định kì
-
Báo cáo kip thời với Ban giám đốc các vấn đề phát sinh cần ý kiến giải quyết