Image

Nhân Viên Trực Tổng Đài Viettel Tại Hòa Lạc - Thạch Thất

  • Hà Nội
  • Toàn thời gian
  • 6 - 9 triệu VNĐ
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 08/02/2025
  • Vị trí công việc: Nhân Viên/Chuyên Viên
  • Chức danh công việc: Nhân Viên Trực Tổng Đài Viettel Tại Hòa Lạc - Thạch Thất
  • Số lượng: 0
  • Mô tả công việc:
  • - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài Viettel: Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng...

    - Thuần CSKH. Không sale. Không áp doanh số.

    - Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:

    · Ca 1: 6h30 – 14h30,

    · Ca 2: 14h30 – 22h30,

    Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội.

  • Yêu cầu kinh nghiệm:
    • Tốt nghiệp THPT trở lên (HS, SV đã tốt nghiệp và đang chờ bằng)
    • Giao tiếp bằng giọng phổ thông,
    • Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản.
  • Yêu cầu trình độ: Trung học phổ thông
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),

    Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương),

    Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương),

    Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
    Được tham gia đầy đủBHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc,
    Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

  • Mức lương: 6 - 9 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc:
  • Địa điểm làm việc:
    • Thôn 2, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội
  • Thời hạn đăng tuyển: 08/02/2025

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Mặt đường 32, cách ngã tư Nhổn 500m)
  • Giới thiệu: Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài (Contact Center), với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, phục vụ cho hơn 100 khách hàng và sở hữu một cơ sở hạ tầng rộng khắp với hơn 1500 cabin làm việc. Trụ sở chính của công ty đặt tại Hà Nội, cùng với các chi nhánh tại Thái Nguyên, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

    Công ty nổi bật với mô hình cung cấp giải pháp khách hàng đa kênh, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và trí tuệ con người để giúp các doanh nghiệp tương tác hiệu quả với khách hàng của họ. Các giải pháp mà Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương cung cấp không chỉ giúp phát triển khách hàng mới mà còn xây dựng tệp khách hàng trung thành. Điều này cho phép doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường thay vì đầu tư quá nhiều vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự và hệ thống giao tiếp khách hàng.

    Với mạng lưới nhân lực dồi dào và trải dài trên toàn quốc, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất làm việc và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Bằng cách tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, công ty cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Thông tin liên hệ