1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt sale, doanh số bán hàng,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và chốt sale hiệu quả.