– Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm trình Quản lý phòng kinh doanh. Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề xuất và đảm bảo hoàn thành đủ chỉ tiêu được giao.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại (hệ thống các đại lý, nhà phân phối của công ty) .
– Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
– Xử lý các giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đề xuất những phương án phù hợp.
– Chủ động tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng; mở rộng, phát triển kênh đại lý, nhà phân phối bán hàng
– Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, khách hàng, báo cáo đề xuất lên cấp quản lý
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng xây dựng, hệ thống phân phối mặt hàng tiêu dùng nhanh;
– Có sức khỏe tốt. Năng động nhiệt tình trong công việc,
– Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh thương mại.
– Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
– Thành thạo các phần mền tin học chuyên dụng: Word, Excel…
– Có kỹ năng phân tích/ đánh giá/ báo cáo tình hình thị trường.
– Sẵn sàng đi công tác dựa vào yêu cầu công việc ( có xe công ty đưa đón)
– Có cơ hội thăng tiến vị trí trưởng bộ phận kinh doanh đối với các ứng viên có năng lực.
– Thu nhập: Lương cứng + thưởng doanh số. Tổng thu nhập 15 - 20 triệu/tháng
– Thời gian thử việc: 02 tháng. Thử việc nhận 85% lương cứng.
– Thưởng cuối quý, cuối năm cho nhân viên xuất sắc
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
– Có cơ hội được đào tạo và nâng cao khả năng làm việc, phát huy tối đa năng lực bản thân.
– Được đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN… khi trở thành nhân viên chính
– Được hưởng và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: thăm quan, du lịch, các chế độ nghỉ dưỡng của công ty…
– Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
– Công việc ổn định và lâu dài.