Image

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

  • Hà Nội
  • Toàn thời gian
  • 9 - 12 triệu VNĐ
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 08/02/2025
  • Vị trí công việc: Nhân Viên/Chuyên Viên
  • Chức danh công việc: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
  • Số lượng: 0
  • Mô tả công việc:
    • Tiến hành trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc : về deal giá sản phẩm, check thông tin sản phẩm...
    • Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.
    • Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng.
    • Liên hệ tư vấn hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
    • Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
  • Yêu cầu kinh nghiệm:
    • Sử dụng được tiếng Trung ( nghe - nói - đọc -viết).
    • Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng/Tư vấn hoặc các vị trí tương đương.
    • Giọng nói dễ nghe.
    • Khả năng tìm hiểu nắm bắt hệ thống, văn bản tài liệu hướng dẫn.
    • Khả năng tiếp nhận thông tin yêu cầu công việc từ trưởng bộ phận.
    • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
    • Kỹ năng làm việc qua email, kỹ năng trình bày văn bản, email.
    • Phần yêu cầu hoàn thành công việc quản lý sẽ tùy từng thời điểm vào vụ, tình hình nhân sự để xem xét và điều chỉnh yêu cầu cụ thể.
    • Có laptop cá nhân
  • Yêu cầu trình độ: Cao Đẳng
  • Quyền lợi được hưởng:
    • Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
    • Môi trường Công nghệ thông tin trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
    • Hưởng 13 -15 tháng lương/ năm.
    • Du lịch trong/ ngoài nước..
    • TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
    • Phụ cấp ăn trưa + laptop.
    • Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
    • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.

    Địa điểm làm việc

    - Hà Nội: toà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
    Thời gian làm việc
    8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 luân phiên
  • Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc:
  • Địa điểm làm việc:
    • toà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
  • Thời hạn đăng tuyển: 08/02/2025

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Gobiz

  • Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Văn phòng Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Giới thiệu: Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Ấp ủ từ một ý tưởng về một dự án công nghệ năm 2016, qua gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,...

    Công ty Cổ phần Công nghệ Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018 với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.

    Năm 2016:
      Thành lập dự án
      Cung cấp phần mềm quản lý nhập hàng cho các đơn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

    Năm 2018:
      Thành lập doanh nghiệp
      Cung cấp gói phần mềm quản lý toàn diện cho các đơn vị nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam; gói phần mềm logistics tại Philippines

    Năm 2020:
      Gobiz nghiên cứu và mở rộng sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu vận hành của các đơn vị nhập hàng xuyên biên giới từ Thái Lan, Mỹ, Indonesia,... đi các nước khác nhau

Thông tin liên hệ