Công việc chuyên môn:
- Quản lý các cửa hàng của công ty trên sàn Shopee.
- Quản lý vận hành và tối ưu hiệu quả các công cụ tương tác trên sàn nhằm tối đa doanh thu
- Phối hợp với bộ phận trong phòng Marketing để quản lý hình ảnh, nội dung, trưng bày sản phẩm đảm bảo dịch vụ cung ứng.
- Lên kế hoạch bán hàng: chi phí, doanh thu, phát triển danh mục sản phẩm
- Lập và triển khai các chương trình khuyến mãi, cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Phân tích dữ liệu thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm tối ưu hóa chiến lược bán hàng, xác định các cơ hội tăng trưởng và cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Quản lý & đào tạo:
- Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên trực thuộc, hướng dẫn và giúp đội nhóm hoàn thành các mục tiêu bán hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc.
- Phân công công việc, nhiệm vụ cho các nhân sự liên quan đến hoạt động Ecommerce của doanh nghiệp
- Giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân sự, tạo động lực để đội ngũ nhân sự có thể làm việc hiệu quả hơn.
Tổng hợp báo cáo:
- Báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của TP.MKT