1. Sản xuất nội dung & dẫn chương trình
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, quay và dựng video trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook, YouTube).
- Lên hình và truyền tải nội dung một cách mượt mà, hiệu quả, thu hút người xem.
- Dẫn dắt chương trình tại các sự kiện nội bộ, livestream, phỏng vấn khách hàng, quảng bá sản phẩm, hoặc giới thiệu dịch vụ.
- Tương tác với người xem, xây dựng cộng đồng và tăng lượng người theo dõi kênh.
- Chủ động cập nhật các xu hướng, trào lưu để nâng cao chất lượng nội dung.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông và marketing.
2. Lập kế hoạch nội dung
- Hỗ trợ team Marketing xây dựng kế hoạch sáng tạo nội dung hàng tháng.
- Đề xuất các giải pháp nội dung nhằm tăng hiệu quả truyền thông và nhận diện thương hiệu.
- Lên timeline nội dung chi tiết theo kế hoạch đề ra.
3. Truyền thông nội bộ và sự kiện
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện như hội họp, team building, chương trình đào tạo, sinh nhật, và các ngày lễ.
- Đóng vai trò "bác sĩ tâm lý" trong doanh nghiệp, lắng nghe và chăm sóc đời sống tinh thần nhân sự.
- Sáng tạo các chiến dịch văn hóa nội bộ như thi đua khen thưởng, văn hóa phản hồi, chúc mừng và cảm ơn.
4. Hỗ trợ sản xuất và quản lý nội dung
- Phối hợp cùng team lên ý tưởng và thực hiện các video sáng tạo.
- Quản lý, phát triển kênh truyền thông nội bộ và các kênh social media (Fanpage, Group).
- Báo cáo kết quả làm việc sau mỗi chương trình hoặc chiến dịch.