Quản lý doanh thu:
- Kiểm tra các hóa đơn thu từ các đối tác nhượng quyền
- Rà soát các tài liệu xuất đi
- Hoàn thành việc quyết toán hàng ngày và hàng tháng
Nhiệm vụ về công nợ phải thu và phải trả:
- Xuất hóa đơn bán hàng; cập nhật và duy trì thông tin khách hàng trên hệ thống hóa đơn; tạo phiếu thu công nợ phải thu,...
- Theo dõi và thu thập hóa đơn mua hàng của công ty tại Việt Nam
- Rà soát và xác nhận bảng đối chiếu công nợ phải trả
- Tạo phiếu chi thanh toán
Quản lý thuế:
- Xử lý đăng ký thuế, thay đổi thông tin thuế tại Việt Nam,...
- Chịu trách nhiệm kê khai thuế cho công ty tại Việt Nam
- Hỗ trợ trụ sở chính trong việc làm việc với cơ quan thuế địa phương về các vấn đề chính sách thuế
Quản lý chi phí:
- Chịu trách nhiệm rà soát hồ sơ giấy tờ chi hoàn phí
- Tổng hợp và rà soát bảng phê duyệt quỹ hàng tháng của công ty tại Việt Nam
- Đối chiếu và quyết toán phí dịch vụ với công ty đại lý
- Tạo phiếu chi phí
Quản lý tài sản:
- Chịu trách nhiệm kiểm kê tài sản vào cuối tháng
- Lập báo cáo kiểm kê tài sản
Báo cáo: Chịu trách nhiệm chuẩn bị các báo cáo tài chính
Phối hợp: Làm việc với các phòng ban khác và triển khai các nhiệm vụ được giao
Hỗ trợ công việc hành chính
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Ban Giám Đốc (BOD)