Image

CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên – Hà Nội – RB

  • Hà Nội
  • Toàn thời gian
  • Thỏa thuận
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 08/02/2025
  • Vị trí công việc: Nhân Viên/Chuyên Viên
  • Chức danh công việc: CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên – Hà Nội – RB
  • Số lượng: 0
  • Mô tả công việc:
  • Kế hoạch và Quản lý:

    • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
    • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
    • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

    Các công việc hàng ngày:

    • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
    • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
    • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
    • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
    • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
    • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
    • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
    • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
    • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
    • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Yêu cầu kinh nghiệm:
  • Trình độ Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ ngân hàng

    Các Kinh nghiệm liên quan:

    • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
    • Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoánCó khả năng làm việc độc lập và phối hợp
    • Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
    • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
    • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.

    Các Kỹ Năng:

    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
    • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
    • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
    • Tin học văn phòng

    Các năng lực cần có:

    • Tuân thủ quy định, chính sách
    • Quản trị bán hàng hiệu quả.
  • Yêu cầu trình độ: Đại Học
  • Quyền lợi được hưởng:
    • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
    • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
    • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc:
  • Địa điểm làm việc:
    • Hà Nội
  • Thời hạn đăng tuyển: 08/02/2025

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giới thiệu: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (trước đây là Ngân hàng TMCP Các Doanh nghiệp Ngoài Quốc Doanh, viết tắt VPBank) là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên.
    Là thành viên của nhóm các ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng trong giai đoạn 2012 - 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường.
    VPBank giành được các giải thưởng: Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất do Citibank, Ngân hàng New York trao tặng; giải thưởng Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất; Thương hiệu quốc gia 2012; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ