Image

Cộng Tác Viên CCTV

  • Hà Nội
  • Bán thời gian
  • 3 - 5 triệu VNĐ
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 08/02/2025
  • Vị trí công việc: Nhân Viên/Chuyên Viên
  • Chức danh công việc: Cộng Tác Viên CCTV
  • Số lượng: 0
  • Mô tả công việc:
    • Thực hiện ghi nhận, đánh giá nhà hàng về việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định do công ty ban hành liên quan đến phục vụ khách hàng thông qua Camera
    • Thực hiện làm các báo cáo đánh giá theo mẫu
    • Thông báo cho nhà hàng về việc thực hiện tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định do công ty ban hành liên quan đến phục vụ khách hàng
  • Yêu cầu kinh nghiệm:
    • Tốt nghiệp Trung học phổ thông
    • Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến dịch vụ nhà hàng
    • Chăm chỉ, chịu khó
  • Yêu cầu trình độ: Trung học phổ thông
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương 25k/h (ca trưa 10h30 – 14h30), 30k/h (ca tối 18h00 – 22h00) + Tiền lỗi

    Làm tối thiểu 4h/ngày, tuần 5 ngày

  • Mức lương: 3 - 5 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc:
  • Địa điểm làm việc:
    • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời hạn đăng tuyển: 08/02/2025

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi Nhánh Miền Bắc

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Giới thiệu: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi Nhánh Miền Bắc, được thành lập vào năm 2005, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Với 18 thương hiệu và 130 nhà hàng đa phong cách, công ty không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng. Pha trộn giữa món ăn truyền thống và hiện đại, Golden Gate mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

    Golden Gate Restaurant Group đã nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ Mekong Capital, một trong những đơn vị đầu tư chiến lược đầu tiên. Khoản đầu tư bắt đầu vào tháng 4 năm 2008 đã giúp công ty chuyển mình từ một chuỗi chỉ 8 nhà hàng lẩu nấm thành một thương hiệu nổi bật với hơn 70 cơ sở vào tháng 8 năm 2014. Sự tăng trưởng này được kích thích bởi những chiến lược quản lý hiệu quả và kế hoạch phát triển bền vững, tập trung vào giá cả hợp lý và khả năng mở rộng hệ thống nhà hàng.

    Sự thành công của Golden Gate không chỉ đến từ việc mở rộng quy mô, mà còn từ việc áp dụng những thông lệ tốt nhất trong ngành quản lý nhà hàng. Công ty chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng lượng khách tại mỗi cơ sở. Qua đó, Golden Gate đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam, đồng thời khai thác tối đa tiềm năng của thị trường đang phát triển mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ