Image

Chuyên Viên Cao Cấp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng – Hà Nội

  • Toàn thời gian
  • Thỏa thuận
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 08/02/2025
  • Vị trí công việc: Nhân Viên/Chuyên Viên
  • Chức danh công việc: Chuyên Viên Cao Cấp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng – Hà Nội
  • Số lượng: 0
  • Mô tả công việc:
  • Mục đích công việc:Chịu trách nhiệm phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu KH nhằm cung cấp cho Ngân hàng những thông tin customer insight phục vụ việc xây dựng chiến lược, chương trình hành động, sáng kiến... Nhằm nâng cao trải nghiệm KH.

    Mô tả công việc:

    1. Chịu trách nhiệm Xây dựng kế hoạch thu thập và phân tích VoC hàng năm (VoC Program);

    2. Chịu trách nhiệm triển khai và hỗ trợ triển khai các hoạt động thu thập và phân tích Customer insight:

    - Thu thập và phân tích VoC và dữ liệu liên quan của KH;

    - Phối hợp với các đơn vị triển khai các ad-hoc survey campaign phục vụ công tác đánh giá sản phẩm, xây dựng hành trình …;

    - Xây dựng và Cung cấp báo cáo Customer Insight tới các đơn vị liên quan bao gồm các recommendation phù hợp để nâng cao chất lượng trải nghiệm.

    3. Đảm bảo chất lượng dữ liệu và phân tích Customer Insight:

    - Giám sát chất lượng của VoC và dữ liệu KH thu thập được;

    - Giám sát chất lượng các báo cáo Customer Insight trước khi gửi tới các đơn vị liên quan;

    4. Cải thiện liên tục các phương thức thu thập và phân tích VoC để xác định được Insight KH phù hợp

  • Yêu cầu kinh nghiệm:
  • 1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Marketing, Quảng cáo...

    2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

    - Kiến thức nâng cao về Market Research (bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng), có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình thu thập ý kiến KH là một lợi thế:

    - Hiểu biết về các phương pháp thu thập ý kiến KH;

    - Hiểu biết về KH của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế;

    3. Các Kỹ Năng

    - Kỹ năng quản trị công việc, quản trị thời gian, lập kế hoạch: nâng cao;

    - Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao

    - Kỹ năng tổ chức nhóm làm việc, kỹ năng hướng dẫn, kỹ năng giám sát thực thi công việc: nâng cao;

    - Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao

    - Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương

    4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Kinh nghiệm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường tối thiệu 5 năm, có kinh nghiệm làm việc xây dựng, triển khai các chương trình thu thập ý kiến KH theo các hình thức khác nhau

  • Yêu cầu trình độ: Đại Học
  • Quyền lợi được hưởng:
    • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
    • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
    • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc:
  • Địa điểm làm việc:
    • Miền Bắc
    • Hà Nội
    • Bắc Giang
    • Bắc Kạn
    • Bắc Ninh
    • Cao Bằng
    • Điện Biên
    • Hà Giang
    • Hà Nam
    • Hải Dương
    • Hải Phòng
    • Hòa Bình
    • Hưng Yên
    • Lai Châu
    • Lạng Sơn
    • Lào Cai
    • Nam Định
    • Ninh Bình
    • Phú Thọ
    • Quảng Ninh
    • Sơn La
    • Thái Bình
    • Thái Nguyên
    • Tuyên Quang
    • Vĩnh Phúc
    • Yên Bái
  • Thời hạn đăng tuyển: 08/02/2025

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giới thiệu: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (trước đây là Ngân hàng TMCP Các Doanh nghiệp Ngoài Quốc Doanh, viết tắt VPBank) là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên.
    Là thành viên của nhóm các ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng trong giai đoạn 2012 - 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường.
    VPBank giành được các giải thưởng: Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất do Citibank, Ngân hàng New York trao tặng; giải thưởng Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất; Thương hiệu quốc gia 2012; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ