– Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm trình Quản lý phòng kinh doanh. Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề xuất và đảm bảo hoàn thành đủ chỉ tiêu được giao.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại (hệ thống các đại lý, nhà phân phối của công ty) .
– Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
– Xử lý các giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đề xuất những phương án phù hợp.
– Chủ động tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng; mở rộng, phát triển kênh đại lý, nhà phân phối bán hàng
– Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, khách hàng, báo cáo đề xuất lên cấp quản lý
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng xây dựng, hệ thống phân phối mặt hàng tiêu dùng nhanh;
– Có sức khỏe tốt. Năng động nhiệt tình trong công việc,
– Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh thương mại.
– Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
– Thành thạo các phần mền tin học chuyên dụng: Word, Excel…
– Có kỹ năng phân tích/ đánh giá/ báo cáo tình hình thị trường.
– Sẵn sàng đi công tác dựa vào yêu cầu công việc ( có xe công ty đưa đón)
Thông tin liên hệ