Đại học Thủy Lợi vô địch giải bóng đá sân 7 sinh viên miền Bắc

Admin | 27/09/2023 16:43

Đại học Thủy Lợi đã bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá sân 7 sinh viên miền Bắc sau chiến thắng trước Đại học Kinh tế Quốc Dân trong trận chung kết.

Trận chung kết giải bóng đá sân 7 sinh viên miền Bắc Thiên Khôi Cup là cuộc tái ngộ của hai đội bóng lọt vào trận đấu cuối cùng vào năm ngoái, đó là Đại học Thủy Lợi và Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Kịch bản được lặp lại khi Đại học Thủy Lợi đã bảo vệ thành công chức vô địch sau khi vượt qua Đại học Kinh tế Quốc Dân ở loạt sút luân lưu cân não.Trong hiệp 1, Trần Bảo Trung đã giúp Đại học Thủy Lợi vượt lên dẫn trước. Sang hiệp 2, hai đội thi đấu giằng co. Những tưởng Đại học Thủy Lợi đã giành chiến thắng thì ở những phút cuối, Phù Đức Kiên sau khi được tung vào sân đã ngay lập tức có được bàn gỡ hòa.

Trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Với việc đưa thủ thành Thanh Phúc vào sân thay cho Minh Quý ở những phút cuối, Đại học Thủy Lợi đã bước vào loạt sút luân lưu với kinh nghiệm và bản lĩnh hơn, qua đó giữ chức vô địch ở lại với phố Tây Sơn.

Tại mùa giải năm nay, quy mô của giải đấu được mở rộng từ 8 đội bóng lên thành 12 đội đại diện cho các trường tham dự. Qua đó, cuộc đua tới ngôi vô địch trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn. SV7 Hà Nội Thiên Khôi Cup 2023 đã trở thành sân chơi bổ ích cho các sinh viên thể hiện tài năng, bản lĩnh và cũng là dịp để sinh viên các trường đại học giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết.

Giải đấu cũng thu hút lượng lớn người hâm mộ, cổ động viên là giảng viên, sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tới cổ vũ và theo dõi các trận đấu được tổ chức tại Trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao quận Hoàng Mai. Đồng thời, giải đấu cũng nhận được sự quan tâm của Sở VH-TT Hà Nội, LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ Hà Nội và đại diện các trường có đội bóng dự giải.

Với Kinh tế Quốc dân, họ sẽ vẫn cùng với Đại học Thủy Lợi đến với Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự VCK toàn quốc của SV7 2023.

Giải thưởng cá nhân

Đội vô địch: Đại học Thủy Lợi

Đội á quân: Đại học Kinh tế quốc dân

Đội hạng ba: Đại học Giao thông Vận tải

Giải khuyến khích: Đại học Phenikaa

Vua phá lưới: Trần Đức Hoan (Đại học Thủy Lợi)

Thủ môn xuất sắc nhất: Ngô Minh Quý (Đại học Thủy Lợi)

Cổ động viên xuất sắc nhất: Hội CĐV Đại học Thủy Lợi

Bình Dương, Ảnh: CLB Báo chí và Truyền thông TLU